A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VUI TẾT TRUNG THU 2022

Với mong muốn tạo sân chơi giải trí bổ ích, mang lại cho học sinh những niềm vui và trải nghiệm thú vị, trường Tiểu học Hạ Lễ tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu”. Đây thực sự là một ngày hội lớn để các em học sinh được hòa vào không gian truyền thống với rất nhiều hoạt động bổ ích.

Chương trình được tổ chức nhằm: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện; Tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, hào hứng vào dịp "Tết Trung thu" là Tết cổ truyền dành cho thiếu niên nhi đồng.

Đây cũng là một hoạt động trong nội dung cụ thể hoá thực hiện phong trào "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực". Vì vậy, chương trình được tổ chức thật vui vẻ, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý trẻ. 

“Vui tết Trung thu” của thầy và trò trường Tiểu học Hạ Lễ diễn ra với nhiều hoạt động thú vị. Với hoạt động trải nghiệm tại lớp, học sinh được hướng dẫn làm mặt nạ, đèn trung thu, tạo hình các con vật, làm bánh nướng, bánh dẻo… Qua hoạt động này, các em học sinh được thoả sức sáng tạo theo trí tưởng tượng kết hợp với những đôi tay khéo léo tạo ra các sản phẩm đáng yêu.

 Một số hình ảnh Vui tết Trung thu của các em HS trường Tiểu học Hạ Lễ:

Tác giả: Trường Tiểu học Hạ Lễ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết