A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN CỤM TRƯỜNG TIỂU HỌC HẠ LỄ NĂM HỌC 2022-2023

                             SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM

       Thực hiện Kế hoạch số 379/KH-GDĐT-TH   ngày 13/8/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Ân Thi về Kế hoạch chuyên đề chuyên môn cho giáo viên, nhân viên TH năm học 2022-2023.

        Cụm chuyên môn Hạ Lễ thống nhất tổ chức sinh hoạt chuyên đề theo hướng nghiên cứu bài học, hướng dẫn soạn bài và dayk minh họa cho giáo viên dạy lớp 3 theo chương trình GDPT 2018

Chiều ngày 18 tháng 8 năm 2033, trường TH Hạ Lễ tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm ( gồm 3 trường TH Hồng Quang, TH Hồng Vân, TH Hạ Lễ.

       Tổ chuyên môn 2+3 đã bố trí dạy  1 tiết Toán, 1 tiết Tự nhiên và Xã lớp 3 do cô giáo Trần Thị Loan, cô Nguyễn Thị Lý thực hiện. Các tiết học đã được quay video gửi các trường trong cụm trước 2 ngày để giáo viên xem trước, nghiên cứu và chuẩn bị phần nhận xét. Tại buổi chuyên đề, các giáo viên của 3 trường đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến. Hầu hết các giáo viên đánh giá cao công tác chuẩn bị, sự đầu tư và các phương pháp giảng dạy mà 2 giáo viên đã thể hiện. Đây thực sự là hoạt động thường niên cần thiết, góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong các nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên đề:


Tác giả: Trường Tiểu học Hạ Lễ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết